หน้าเว็บ

Bookmark and Share

16.9.60

รีวิวร้านรองเท้า Adidas สาขา Mongkok



รีวิวร้านรองเท้า Adidas สาขา Mongkok 

อัพเดตล่าสุดจากแบรนด์รองเท้าสุดฮิตอย่าง Adidas ย่าน Mongkok ย่านช้อปปิ้งชื่อดังในฮ่องกง ที่รวมสินค้ามากมายทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม รองเท้า แนะนำมาช่วงกลางคืน ช้อปรองเท้ากันเสร็จก็เดิน Lady's Market กันต่อ กลับมาที่รองเท้า Adidas กันบ้างล่าสุด รุ่น NMD ที่เป็นที่นิยม สยามแตกกันนั้น ที่ฮ่องกงก็หมดเกลี้ยงเช่นกัน แต่ก็มีรุ่นใหม่ๆ ออกมาทดแทน จะเป็นยังไงนัันไปชมกัน


รีวิวร้านรองเท้า Adidas สาขา Mongkok 

วิธีเดินทางมายังโซนขายรองเท้าย่าน Mongkok ง่ายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ลงสถานี Mongkok exit E2 ตรงออกมาบนถนน Nelson Street จะเจอร้านรองเท้ามากมายทุกแบรนด์ ถ้ายังไม่ฉ่ำพอก็สามารถเดินเลี้ยวซ้ายขวาเข้าถนน Fayuen กันต่อได้

ชอปรองเท้าเปิดกันดึกดื่น ถึงประมาณ 4-5 ทุ่มเลยทีเดียว แต่ละแบรนด์ก็แข่งกันน่าดู ร้านติดกัน เข้าร้านนั้น ออกร้านนี้ เลือกไม่ถูก

มาดู Adidas กัน รุ่น Tubular รองเท้าแนวสตรีท ที่กำลังมาแรงขณะนี้ ของผู้หญิงรุ่น Tubular Viral ชายรุ่น Tubular Radial ราคาในไทย 4-5 พันบาท ส่วนฮ่องกงถูกกว่า แล้วแต่รุ่น ต้องมาเลือกกัน




รุ่นต่อมาที่ฮิตตลอดกาลกับ Stan Smith มีตั้งแต่รุ่นที่เป็นหนัง สีขาวล้วน ดำล้วน ทอง เงินและสีอื่นๆ รวมถึงรุ่นที่เป็น Primeknit หรือทำด้วยวัสดุถักใยน้ำหนักเบาอีกด้วย



ต่อมาเป็นรุ่น ZX Flux รองเท้าแนวสตรีทน้ำหนักเบาที่นอกจากใส่แฟชั่นได้แล้ว ยังมีคุณสมบัติเป็นรองเท้าวิ่งในตัว

นอกจากรองเท้าแนวแฟชั่นแล้ว ในชอปต่างๆ ยังมีรองเท้า Adidas รุ่นต่างๆ สำหรับเล่นกีฬาแต่ละประเภทจำหน่ายด้วย

ทั้งของเด็กและผู้ใหญ่

นักช้อปชาวไทย ไม่พลาดแน่นอน ขนกันมาคนละถุงสองถุง เราเห็นนะ 555