หน้าเว็บ

Bookmark and Share

7.9.60

รีวิวร้าน Delicious Kitchen



รีวิวร้าน Delicious Kitchen

พาไปทานร้านอาหารจีนแบบราคาประหยัดแต่ได้ความอร่อยและปริมาณเยอะคุ้มค่าคุ้มคราคากันที่ ร้าน Delicious Kitchen สาขา Tsim Sha Tsui สาขานี้มาง่ายมากๆ จานใหญ่ ราคาไม่แพง ส่วนเมนูแนะนำมี ข้าวหน้าหมูทอด ปลาผัดเปรี้ยวหวาน เกี๊ยวกุ้งทอดกรอบ ผัดมะเขือยาวซอสเสฉวน เหมาะสำหรับมาทานเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว

เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 12.00 - 24.00 น.
วิธีเดินทาง : MTR Tsim Sha Tsui exit A1 เดิน 2 นาที


รีวิวร้าน Delicious Kitchen

มาง่ายๆ ด้วย MTR Tsim Sha Tsui exit A1 แล้วเดินตามแผนที่ไป 5 นาที

ร้าน Delicious Kitchen เปิดทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 24.00 น. ร้านนี้คนฮ่องกงนิยมมาทานกันมาก ส่วนนักท่องเที่ยวอย่างเราก็สามารถสั่งได้ง่ายๆ มีเมนูภาษาอังกฤษให้ สั่งไปแป๊บเดียวไม่ถึง 5 นาที อาหารก็มาเสิร์ฟ เร็วมากๆ

จานแรกที่เห็นสั่งกันทุกโต๊ะ เห็นจะเป็นข้าวหน้าหมูทอด ใช้หมูสามชั้นชิ้นโตๆ มาชุบแป้งบางๆ ทอดกรอบ ส่วนข้าวนั้น เป็นข้าวผัดกับผัก รสออกเค็มๆ นิดๆ แต่อร่อย

จานที่สองแนะนำเลย สำหรับ ปลาเปรี้ยวหวาน ทางร้านนำปลาเนื้อขาวสดๆ มาชุบแป้งทอดกรอบ ก่อนจะนำมาราดด้วยซอสเปรี้ยวหวานที่รสไม่จัดจ้านจนเกินไป ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อมพอดีๆ

จานต่อมาเป็นเกี๊ยวกุ้งทอดกรอบร้อนๆ กุ้งตัวใหญ่ทั้งตัว เด้งๆ ทอดกรอบ อร่อยได้อีก

ส่วนจานสุดท้ายเป็นผัดมะเขือยาว รสชาติแนวๆ อาหารจีนเสฉวน เข้มข้น จัดจ้าน ช่วยแก้เลี่ยนได้ดีทีเดียว แนะนำอีกเช่นกัน ทั้งหมดนี้ ข้าวหน้าหมูทอด (2 จาน) และเมนูอื่นๆ อีกอย่างละจานใหญ่ๆ สนนราคารวมอยู่ที่ 303 HKD