หน้าเว็บ

Bookmark and Share

1.10.60

ร้านห่านย่าง Kam's Roast Goose


รีวิวร้านห่านย่าง Kam's Roast Goose 

สุดยอดร้านห่านย่างฮ่องกง รางวัล Michelin กับร้าน Kam's Roast Goose ร้านดังย่านหว่านไจ๋ (Wanchai) ทายาทรุ่นที่ 3 (Hardy Kam) ของร้าน Yung Kee (ร้านดังย่าน Central ที่ถูกถอดดาวมิชลินไปแล้ว) ร้าน Kam's Roast Goose นี้ ได้รับรางวัลมิชลิน 1 ดาว 3 ปีซ้อน คือ ตั้งแต่ปี 2015 - 2017 สำหรับหน้าตาอาหารจะเป็นยังไง อร่อยสมชื่อมมั้ย ไปชมรีวิวกัน

ห่านย่างหนังกรอบ Kam's Roast Goose 

แผนที่ร้าน Kam's Roast Goose มาง่ายๆ ด้วย MTR สายสีแดงลงสถานี Wanchai exit A4 จากนั้นเดินเลียบถนนใหญ่ไป 1 บล็อก ประมาณ 1 นาที จะถึงหน้าร้านขวามือ

ด้านหน้าร้าน Kam's Roast Goose เปิดทุกวัน 11.30 - 21.30 น.
รับเฉพาะเงินสดหรือจ่ายผ่าน Octopus Card เท่านั้น ไม่รับบัตรเครดิต
แนะนำมาช่วงที่ไม่ใช่เวลามื้ออาหารเที่ยงๆ เย็นๆ คนจะเยอะเกินต้องรอคิวนาน มาหลังบ่ายโมงครึ่งไปแล้ว กำลังดี รอแป๊บเดียว ไม่เกิน 5 นาทีได้โต๊ะ สำหรับคนที่จะซื้อกลับบ้านสามารถเดินเข้าไปสั่งได้เลยที่แคชเชียร์

มาดูเมนูกัน ร้าน Kam's Roast Goose นี้ เมนูเด็ดจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ห่านย่าง ซึ่งย่างมาเป็นสไตล์หนังกรอบ ส่วนเมนูอื่นๆ ก็ มีหมูหัน หมูกรอบ หมูแดง ไก่ย่าง ไก่ต้ม

สามารถสั่งแบบครึ่งตัว จานเปล หรือจานเดียวก็ได้ เลือกได้ว่าจะทานกับข้าวสวย บะหมี่เหลือง หรือหมี่ขาวก็ได้

สำหรับราคานั้น ไม่แพงจนเกินไป กินเสร็จยังเหลือเงินไปช้อป แอดสั่งแบบอาหารจานเดียว ข้าวหน้าห่านย่าง 1 จาน 53 HKD ประมาณ 200 บาทนิดๆ 

สั่งเสร็จก็นั่งรออาหารก็ซักแพร้บ ชมบรรยากาศของร้าน Kam's กัน คนเดินเข้าออกตลอดๆ ตัวร้านจัดได้ดี ที่นั่งกว้างขวาง สะอาด ดูมีระดับ

รางวัล Michelin 3 ปี ซ้อนติดอยู่บนฝา มีเว้นทีไว้สำหรับปีหน้า 2018 ไว้ด้วย 555

ไม่นานเกิน 5 นาที ข้าวหน้าห่านย่างหนังกรอบก็มาเสิร์ฟ ถึงกับต้องร้องว้าว น่าทานมากๆ

ห่านย่างหนังบางกรอบ ทานแล้วไม่เลี่ยน เนื้อหนาๆ นุ่มๆ รสของเครื่องเทศ พะโล้เข้าเนื้อมากๆ ราดน้ำมาพอประมาณ ห่านร้านนนี้ จะสับมาแบบติดกระดูกมาด้วยเล็กน้อย

อร่อยมากมาย จนต้องเก็บไว้ในลิสต์เป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำ ไม่แพ้ร้าน Yat Lok ย่าน Central เลยทีเดียว
แนะนำกันเลยสำหรับ ร้านห่านย่าง Kam's Roast Goose